Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tuyệt tác mới xây dựng dựa trên android - một thứ bạn không nên bỏ qua BlurOS

Như chúng ta đều biết, mỗi điện thoại muốn hoạt động hiển thị cho người mua ra lệnh cho điện thoại đều cần hệ quản lý. Hệ điều hành là tập hợp các dãy lệnh với mục đích ra lệnh cho máy thực hành những buộc phải của các bạn. Và vừa mới đây hệ điều hành BlurOS được cho ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các bạn. Mời quý bạn đọc cộng tham khảo những điều đặc biệt của hệ điều hành này.
kế bên xOS từng được hé lộ vừa qua, hệ quản lý BlurOS cũng được coi là tinh hoa của cùng đồng Android Việt, do chính những lập trình viên trẻ người Việt tạo ra.
Hiểu 1 phương pháp thuần tuý, BlurOS là bản một ROM tùy biến được xây dựng dựa trên mã nguồn mở Android (AOSP) mới nhất, song song được cam kết cập nhật, hỗ trợ người dùng liên tục.



ưu điểm của BlurOS là khả năng tùy biến cao, thích hợp có nhu cầu ban laptop tot gia re và thị hiếu của người mua Việt Nam, tương thích đa số có các smartphone Android phổ thông nhất bây giờ. Nhưng quan trọng nhất là việc đội ngũ điều hành BlurOS luôn lắng nghe các gì khách hàng đề đạt.
May mắn là ngay trong chiều nay (15/5), chúng tôi đã lần đầu có dịp trải nghiệm BlurOS 'Made in Việt Nam 100%' trên cái smartphone Vega Iron A870 đình đám một thời. Dưới đây là các giác quan và giám định sơ bộ về BlurOS của người Việt trẻ.
Trải nghiệm thực tế hệ quản lý BlurOS trên Vega Iron A870 tại Việt Nam
1 số những tính năng quan yếu đang có mặt trên BlurOS ở thời khắc hiện tại:
1. Giao diện mới, phẳng, tươi sáng và sống động hơn



Theo cảm quan, giao diện chính của Vega Iron A870 kh may tinh bang gia rei chạy BlurOS hơi đơn giản, trực quan và dễ dùng. có ý tưởng chủ đạo tập trung vào chữ 'Blur' (làm mờ), BlurOS sẽ khiến nổi bật các chi tiết, tính năng quan trọng có trên nền tảng này, cũng song song là giao diện chính của máy. không những thế, BlurOS mang khả năng tùy biến cao sẽ giúp người dùng chọn được cho mình những giao diện bằng lòng và đẹp mắt.
hai. Thanh thông báo hợp lý và dễ dàng



Thanh thông tin trên BlurOS có giao diện Blur có hơn 30 nút tùy chỉnh nhanh, được xếp đặt thông minh giúp quý khách mang thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Tác vụ vuốt xuống ở thanh thông tin mang hai hướng khác nhau, hướng bên phải khi vuốt xuống sẽ ra tùy chọn tắt mở những tác vụ như: Wifi, Bluetooth,.... Còn vuốt xuống hướng bên trái và ở giữa sẽ ra những thông báo khác nhau.
3. tương trợ đổi thay chủ đề mạnh mẽ



Bản thân BlurOS hỗ trợ hơn 50 cái smartphone hàng đầu, nên hệ điều hành này cũng cho phép người mua đổi thay chủ đề giống như Sony, Samsung, LG, HTC hay thậm chí là iOS, chỉ trong một nốt nhạc. Tổng cộng BlurOS sở hữu tới hơn 100 chủ đề khác nhau, giúp các bạn không cảm thấy nhàm chán, lúc được hỗ trợ đổi thay trong khoảng phông chữ, icon, giao diện hệ thống, giao diện áp dụng.