Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Chỗ uống trà tắc ngon

Đồ uống ở đây giá chỉ trong khoảng 10.000 đồng mà đều pha chế đặc trưng, dễ uống lại đẹp mắt.

Chỗ uống trà tắc ngon

Sau đây Cuối năm mệt phờ râu thì tìm ngay chỗ uống trà tắc chục kiểu nào! Tu
Trà quất - món giải khát có thể là

Nằm ở ngã ba xã Hòe Nhai giao có đê yên Phụ, quán Top Coffee Nhiều kiểu trà táo chẳng tiệm nào giống tiệm nào teen nên thử qua Tu có lẽ chưa được nhiều người biết tới. Tuy không thuộc tụ điểm ăn uống, cà phê nhưng vị trí và góc nhìn khá đẹp - đúng góc phố, cây cối um tùm, tối đến lòng đường thênh thang khách sở hữu thể ngồi cả một dọc dài. Nên nếu các teen khám phá ra, vững chắc nơi đây sẽ thành điểm "chém gió" thú vị không kém trà chanh Đào Duy từ, Chợ Gạo hay Nhà Thờ. Nhất là lúc quán với phổ biến món đồ uống ngon-đẹp-rẻ, rất dễ hợp gu giới trẻ.

Treo biển cà phê nhưng món tủ của tiệm lại là trà quất. Theo đánh giá cá nhân, trà quất rất xứng đáng làm cho “đối thủ nặng ký” của trà chanh – món đồ uống “vua” đang cai trị các tiệm hè phố Hà Nội.

Trà quất - món giải khát có thể là
Trà quất,42 món kem chocolate đang làm cả Sài Gòn phát điên lên vì thèm Tu Do - món giải khát với thể là "đối thủ nặng kí" của trà chanh.
ko chỉ thời trang mà hương vị trà quất cũng dễ chịu, thơm ngon. nếu trà chanh được pha từ trà mạn kết hợp chanh các con phố thì trà quất lại chế biến trong khoảng trà tươi, quất và mật ong – các nguyên liệu phải chăng cho sức khỏe hơn, ko lo uống buổi tối mất ngủ, khi mà giá chỉ 10.000 đồng/cốc. Chủ quán cho hay, hầu như khách nào uống thử lần đầu cũng tấm tắc khen ngon và rẻ.