Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

30 tuổi có nên cắt bao quy đầu không?

30 tuổi có nên cắt bao quy đầu không ? Vấn đề này các bác sĩ xin được trả lời là có nhé. Thông thường cắt bao quy đầu được thực hiện đối với những nam giới khi đến tuổi trưởng thành rồi mà bao quy đầu vẫn không thể tự lột xuống, bao quy đầu có thể bị dài hoặc bị hẹp. Là những nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ở quy đầu.

xem thêm :
  - Giá cắt bao quy đầu là bao nhiêu
  - chữa rò hậu môn ở đâu tốt
  - địa chỉ cắt bao quy đầu

Vấn đề cắt bao quy đầu còn phụ thuộc nhiều vào quan niệm của mỗi quốc gia tuy nhiên đối với Việt Nam khi bé trai lên 8 tuổi mà bao quy đầu không thể tự lột xuống thì các bác sĩ khuyên cha mẹ nên đưa con đi cắt bao quy đầu để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.


Những người 30 tuổi, chưa lập gia đình cũng chưa cắt bao quy đầu và có dấu hiệu của bao quy đầu hẹp vì vậy bạn nên sớm đến cơ sở y tế để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, nếu không để lâu sẽ gây ra rất nhiều vấn đề phiền toái. Cụ thể như:

– Kìm hãm sự phát triển của dương vật.

– Dễ gây nên viêm nhiễm do không thể lộn bao quy đầu ra để vệ sinh, các chất bẩn sẽ tích tụ lâu ngày khiến cho bao quy đầu bị viêm.

– Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, bạn không thể nào làm tròn được khả năng của mình khi chưa cắt bao quy đầu, bao quy đầu dễ bị rách trong khi giao hợp, dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Cắt bao quy đầu ở người trưởng thành

Hiện nay, vấn đề cắt bao quy đầu ở người trưởng thành đã không còn quá xa lạ và không còn quá khó khăn như trước nữa. Bởi lẽ ngày càng có nhiều công nghệ, kỹ thuật mới ra đời phục vụ đắc lực cho quá trình chữa trị bệnh.



Phòng khám đa khoa Âu Á hiện đang ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới. Đây là một trong những thủ thuật đơn giản nhất được thực hiện trên chính cơ quan sinh sản của nam giới.

Thời gian tiến hành thủ thuật khá nhanh chóng chỉ khoảng 25 đến 30 phút là nam giới đã có một cơ quan sinh dục như ý muốn, không đau đớn và không để lại sẹo, tất cả chỉ sử dụng trong tiểu phẫu đều là chỉ tự tiêu thế nên tính thẩm mỹ luôn luôn được đảm bảo.