Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Mẹo thả dáng với với crop top không lo bụng bự

Crop top luôn là 1 item phong cách được giới trả săn đón mỗi lúc hè các mẫu áo croptop đẹp về. không những đơn giản, thoải mái, crop top còn mang đến cho người mặc một thời trang phóng khoáng, tự dưng, vừa kín đáo lại hở vừa phải. Trên khắp các con đường thị trấn, bạn dễ dàng bắt gặp một cô nàng sexy và năng động sở hữu mẫu áo crop top. tuy nhiên, rộng rãi cô nàng vẫn e sợ chưa dám thử sức mang crop top, đa phần là bởi nỗi lo lộ bụng.

Mẹo thả dáng với với crop top không lo bụng bự


Dưới đây là 3 cách thức mix áo crop top siêu đơn giản mà bất cứ cô nàng eo bánh mì quần lưng cao nữ đẹp nào cũng mang thể tự tin “thả dáng” khắp phố thị trấn hè này!
thực tiễn thì sở hữu đông đảo phương pháp phối đồ với áo crop top giúp bạn vượt trội. Thế nhưng giả dụ muốn mình vừa có vẻ ngoài vừa ấn tượng vừa ko hở hang thì rẻ nhất bạn nên sắm đến những dòng quần cạp cao. với bí kíp này, bạn có thể che bụng béo triệt, đồng thời khoe 1 ít “da thịt” với quần cạp cao cũng giúp kéo dài đôi chân của bạn.

Bạn mang thể chọn quần jean dáng dài cạp cao hoặc short cạp cao để mặc có áo crop top các kiểu áo sơ mi nữ đẹp. Đừng quên một đôi giày cao gót để giúp bản thân cao hơn và thăng bằng với chiều ngang thân thể.