Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Đặt vé máy bay đi Hà Nội



Hà Nội điểm đến quen thuộc trong hành trình khám phá miền Bắc thân yêu, chỉ với tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ là bạn có cơ hội du ngoạn các danh lam thắng cảnh tại thủ đô ngàn năm văn hiến, đến Hà Nội là về với nguồn cội của dân tộc, đến với nét truyền thống văn hóa lâu đời.
Thông tin về vé máy bay đi Hà Nội

Hiện tại mỗi ngày có hơn 50 chuyến bay từ TPHCM đi Hà Nội, được khai thác bởi 3 hãng hàng không chính là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar trong đó hãng Vietnam Airlines có nhiều chuyến bay nhất, với hơn 20 chuyến bay mỗi ngày, tiếp đó là Vietjet Air và sau cùng là Jetstar.



Mức giá vé máy bay đi Hà Nội tùy thuộc vào mỗi mùa, mùa hè và mùa tết thì giá vé rất cao, còn các mùa thấp điểm tháng 3 4 5 thì giá vé rẻ hơn nhiều, cụ thể trong tháng 5 bạn dễ dàng săn được vé giá 499 hoặc 599k chưa thuế phí của Vietjet Air.
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội tham khảo

giá trên chưa bao gồm thuế và phí.
Du lịch Hà Nội nên tham quan địa danh nào?

Đi du lịch Hà Nội bằng tấm vé máy bay quốc nội bạn đừng bỏ qua những địa danh nổi tiếng sau đây nhé.
Làng gốm sứ bát tràng

chắc hẳn bạn đã từng nghe đến gốm sứ bát tràng nổi tiếng, với những sản phẩm chén, bát, ly tách với hoa văn tinh xảo, được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân điêu luyện, gốm sứ bát tràng nổi tiếng hơn 100 năm, đến với làng gốm sứ bát tràng bạn sẽ được tham quan những công đoạn sản xuất và tự mình tạo ra những chiếc ly, cái chén mang về làm quà cho người thân.




Làng cổ Đường Lâm

Làng cổ hơn 300 năm tuổi này là địa danh mà ai cũng muốn ghé qua khi đi du lịch Hà Nội, vốn là nơi xuất thân của những vị anh hùng dân tộc như Ngô Quyền, Phùng Hưng, Hai Bà Trưng, làng cổ này với nhiều ngôi nhà cổ được xem là di sản của Việt Nam.



Làng Đường Lâm nay vẫn giư nguyên nét văn hóa bản làng của người Việt cổ, với cây đa giếng nước đầu làng, sân đình chùa miếu, ruộng nước, ngoài ra đường xá quy hoạch theo hình xương cá rất độc đáo.

Đặt mua vé giá rẻ đi Hà Nội bạn còn có cơ hội khám phá nhiều món ăn ngon của ẩm thực miền bắc, và khám phá nét văn hóa đặc thù của người Hà Nội, hãy liên hệ ngay phòng vé máy bay Vietstar Airline chính hãng, và chọn cho mình những chuyến du lịch thật rẻ thật tiết kiệm nhé.

Liên hệ phòng vé Vietstar Airlines
Số điện thoại: 08 3500 1554
địa chỉ: 443 huỳnh văn bánh, Phú Nhuận TPHCM

Xem thêm: