Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Tư vấn cách mix áo phù hợp với quần jean cao

Quần jeans là một món đồ thân thuộc nhất của thanh niên và đặc biệt là quan jean lung cao phái đẹp trong suốt mọi năm qua. lúc đề cập tới quần jeans thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới những cô nàng phong cách, năng động,

Tư vấn cách mix áo phù hợp với quần jean cao


trẻ trung và cũng ko kém phần lôi kéo ánh nhìn của mọi người so với những y phục khác. Quần jeans Quần jean nữ lưng cao còn rất dễ kết hợp với những dòng trang phục khác như áosơ mi, áo phông sở hữu mùa hè sắp đến, và hài hòa sở hữu áo thun, áo khoác có trời se lạnh như tiết xuân này, cùng sở hữu các phụ kiện khác như túi xách, giầy, dép… khuynh hướng của xuân hè năm nay tụ hội chính yếu xoay loanh quanh 7 mẫu mã quần jeans sau đây.

1. Quần jeans lửng gấu

Quần jeans lửng gấu đang là một món đồ được bạn trẻ đặc thù mê say và ưa thích, khi mặc quần jeans các kiểu quần sooc nữ đẹp ống lửng phối hợp với giầy thể thao và áo sơ mi hoặc áo phông, áo khoácnhẹ thì trông bạn thật trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết. không chỉ vậy sự lửng lơ vừa chạm mắt cá chân hoặc cao hơn chút của dáng quần này vừa khéo giúp bạn khoe được các mẫu mã giày vượt trội, ấn tượng để nâng cao thêm nét chấm phá cho set đồ jeans quen thuộc của mình.