Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Hướng dẫn lựa chọn quần short cho người chân to

Những cô nàng chân to, đùi to, rất khó khăn trong việc chọn y phục ưng ý cho mình, nhất là khi mặc quần jean sẽ rất dễ để lộ khuyết điểm. cho nên, chọn quần jean cho người chân to bao giờ cũng là một "cực hình" với các cô nàng này. Thay vì chọn quần jean, họ thường chọn váy rộng rãi để che lỗi và thoải mái trong các hoạt động. Tuy nhiên, mặc váy dù rất thời trang nhưng lại không phải là phương án tối ưu bởi vào ngày mưa, họ tấm phải chọn quần jean để mặc.

Hướng dẫn lựa chọn quần short cho người chân to


Thay vì tránh né, hãy tham khảo những bí quyết các kiểu quần sooc nữ đẹp chọn quần jean cho người chân to mà chúng tôi gợi ý dưới đây nha.

chú ý tới kích cỡ

Bí quyết trước hết khi chọn quần jean các kiểu quần sooc nữ đẹp cho người chân to là bạn nên chú ý đến kích cỡ của chiếc quần. Đừng giấu cơ thể trong chiếc quần jean rộng thùng thình. vị trái ngược với những gì bạn có thể nghĩ rằng, xống áo quá rộng sẽ không giúp giấu trọng lượng thân thể bạn đâu.

thực tại, những chiếc quần quá rộng các kiểu áo croptop đẹp hot 2016 sẽ khiến bạn trông to và nặng hơn. thành ra thay vì quần jean rộng lụng thụng, hãy chọn một chiếc quần có kích cỡ ăn nhập với số đo các vòng thân bạn để bạn cảm thấy các kiểu áo croptop đẹp hot 2016 thoải mái, lại không bị quá rộng.



Với mẫu mã áo hở vai dễ thương, những người chân to nên tránh quần jean có túi nhỏ vì chúng họ sẽ làm cho mông của bạn trông lớn hơn. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc có ống quần hơi dài và các túi sau lớn, sâu và được thiết kế gần nhau để “thu nhỏ” lại phần mông của bạn, tạo nên một vóc dáng cân đối hơn.

Hãy để ý đến kiểu quần boot-cut (kiểu quần bó ở phần trên nhưng loe ở phần ống) áo hở vai dễ thương sẽ giúp bạn thu nhỏ phần hông. Quần jeans bó màu tối, cạp cao cũng là một lựa chọn tốt cho những bạn gái hình tròn. Bên cạnh đó, phối hợp với quần jeans phù hợp là đôi giầy cao vững sẽ khiến chân bạn dài hơn.