Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Sim 01235222234-1,200,000

Sim đẹp 01235222234Sim số đẹp Tiến Lênsố đầu 0123 được phân phối bởi nhà mạng Vinaphone là một ở trong các nhà mạng hàng đầu Toàn Quốc và được số đông dùng lựa.

Đầu số 0123 của 01235222234 mang ý nghĩa là gì:

>> Bảng sim đầu số 0123 cực HOT

Gửi gắm các tâm tư, tình cảm, tâm trạng, các lời cần nói qua điện thoại; Trao đổi, nói chuyện, chia sẻ các điều thú vị trong cuộc sống. Chừng như đó là một nhu cầu không thể thiếu đối với giới trẻ. Hãy trải qua các giây phút đó với sim đầu số 0123. Sim đầu số 0123sim số đẹp Vinaphone 11 số của nhà mạng Vinaphone, được cung cấp vì mạng được ưa chuộng đứng đầu Việt Nam từ các năm trở lại đây.
Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 hàm nghĩa khác số 0 biểu tượng cho khởi nguồn của sinh linh... đại diện cho sự vô cùng vô tận, cho pháp lực không giới hạn có thể làm thay đổi thế giới.
Con số 1 mang nghĩa là "chắc chắn", "nhất", "độc", "sinh". Trong dân gian, số 1 khởi nguồn của mọi sự biến hóa, là số khởi đầu, đem tới 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
Số 2 trong phong thủy sở hữu hàm nghĩa là "mãi mãi" được tin là đem tới may mắn tại vì nó tượng trưng cho sự "có đôi có cặp", biểu hiện sự cân bằng âm - dương, khởi nguồn của thế giới.
Trong thuyết phong thủy, số 3 sở hữu hàm ý là "tài", tượng trưng là hình ảnh kiềng 3 chân rất bền vững, không gì thay đổi được. Nhiều người tin chắc rằng đây là con số biểu tượng cho tiền tài, thành đạt và may mắn. Người sở hữu con số này được cho rằng là người có năng lực lớn và nổi trội là tham vọng về đường sự nghiệp.
Nổi trội hơn, với bộ sim đầu số tiến 0123 đằng trước biểu hiện sự phát đạt, phú quý một phương pháp chắc chắn, lâu bền.
Hãy sở hữu cho bản thân một trong các sim đầu số 0123 để phát hiện các trải nghiệm thú vị được cung cấp từ mạng Vinaphone.



Số đuôi 2234 của 01235222234 mang ý nghĩa là gì:

Sim số đẹp 01235222234 là Sim có đuôi số 2234, Sim số tiến đuôi 2234 thuộc dòng sim số đẹp phong thủy tiến lên đẹp, dễ nhớ. Đuôi tiến lên 2234 này không chỉ đẹp và ý nghĩa mà còn có giá rẻ, phù hợp với hầu hết người sử dụng.
Sim số đẹp các năm vừa qua đã hình thành một nhu cầu cần thiết của phần lớn mọi người. Khi lựa chọn sim đuôi tiến lên thì có nghĩa là họ đang hi vọng tìm thấy 1 sự phát triển vững bên, lâu dài. Sim tiến lên 2234, sim đuôi tiến lên độc đáo là một trong số những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dù thế, hãy để ý với ý nghĩa của sim đuôi tiến lên này để có được chiếc sim số đẹp phong thủy hợp mạng, hợp tuổi nhất nhé.
Phân tích Sim đẹp số tiến lên 2234 sở hữu ý nghĩa là gì?
Trước hết, hãy cùng phân tích ý nghĩa của các con số:
- Số 2 trong phong thủy mang hàm nghĩa là "mãi mãi" được tin là tượng trưng cho thuận lợi vì nó biểu tượng cho sự "có đôi có cặp", biểu lộ cân đối âm - dương, khởi nguồn của vạn vật. Số 2 biểu tượng là 1 cặp, 1 đôi, 1 chữ số tượng trưng cho sự hạnh phúc (song hỷ) và sự may mắn...
- Theo thuật phong thủy, con số 3 mang hàm nghĩa là "tài", biểu tượng là hình dạng kiềng 3 chân rất vững vàng, không gì lay động được. Rất nhiều người tin tưởng rằng đây chính là con số đại diện cho tiền bạc, tài năng và thuận lợi. Những ai có được con số này được xem là người có ý chí lớn và đặc biệt là tham vọng về đường công danh.
- Số 4 là con số của nền tảng vững bền và thực hiện công việc siêng năng. Nó là 1 con số mạnh mẽ và ổn định, không cho phép sự phù phiếm tồn tại. Hơn nữa, con số 4 có ý nghĩa hoàn toàn có thể nương tựa vào, thực tế và quyết tâm. Dù thế, nó cũng biểu tượng cho sự bảo thủ, nỗi thất vọng, lòng bực bội.
Sim tiến lên 2234 chứa những con số hoàn hảo, đều chứa ý nghĩa về sự cân đối, vững trải, có đôi có cặp hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn sự phát triển ổn định nhất, may mắn. Cặp con số 22 "mãi mãi" đứng cạnh nhau như làm tăng lên sự hoàn mỹ của sim số tiến này. Mãi mãi đi lên bước về phía trước, những bước tiến không gì có thể cản nổi, nhắm đến tương lai đầy thành công.
Nếu chỉ xem qua đuôi này, rất có thể bạn sẽ không nhận ra điều đặc biệt của sim số tiến 2234. Tuy thế, nếu lưu ý kỹ bạn sẽ thấy rằng, đây không chỉ đơn giản là những con số mà còn là sự xếp đặt tuyệt vời theo thứ tự hoàn hảo. Đương nhiên, việc những con số này được sắp xếp tăng dần sẽ giúp con người ta hình dung đến tốc độ phát triển vững trải. Ngoài ra, việc những con số liên tiếp cạnh nhau được sắp xếp theo thứ tự càng tạo hiệu ứng mạnh hơn về sự bền vững và xuyên suốt trong con đường sự nghiệp của chủ nhân con số điện thoại đuôi này.
Còn một vấn đề nữa, vô cùng đặc biệt, đó là ngoài việc sở hữu ý nghĩa thể hiện sự phát triển vững bền cùng sự cân đối của các con số, sim tiến lên đuôi 2234 mang một vần điệu dễ nhớ, gần như in ngay vào đầu người nghe và khó để quên – đây là một lợi thế của những chiếc sim số đẹp có ba con số liền nhau được sắp xếp theo thể tiến lên này.


Với một Sim Tiến Lên có thiên ý mang lại cho người dùng những thiên ý phong thủy nổi trội ở trong đời sống cũng như những thiên ý phong thủy cho người dùng thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu một chiếc Sim số như thế. Giờ đây Sim số đẹp 01235222234 có giá niêm yết trên xã hội là 1,200,000đ, đến với Kho sim 10 số bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là địa chỉ uy tín và uy tín về Sim số đẹp ở trong Toàn Quốc. Với một chiếc Sim số cùng với địa chỉ mua Sim uy tín như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu chiếc Sim đầy thiên ý này.