Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Phá thai an toàn từ tuần 13 - tuần 18

Phá thai là một công việc không thể tránh khỏi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, khi đã quyết định phá thai an toàn lựa chọn cơ sở có uy tín. Phá thai khi mang thai từ tuần 13 đến tuần 18 sẽ được chỉ định bác sĩ phá thai ngoại khoa (sự giãn nở, đón Thái). Bởi vì tuổi thai lớn hơn, nên việc thực hiện các thủ tục này nhất thiết phải thực hiện các chuyên gia, môi trường y tế phải đảm bảo, quá trình triển khai thực hiện nghiêm ngặt. 

Nong và phương pháp hấp của thai nhi là một phương pháp phá thai sử dụng các thủ thuật qua cổ tử cung và chấm dứt thai áp dụng cho 13 tuần tuổi thai từ 18 tuần đến cuối cùng, bao gồm cả chân không (thông thường là bơm chân không một van, hai van với Karman và mềm vòi hút chân không bơm bằng cách hút Ipas MVA Thêm EasyGrip) và nóng, chọn Thái Lan áp dụng cho các cơ sở y tế từ trung ương đến cấp tỉnh. Made bởi các bác sĩ sản khoa đã làm chủ được kỹ thuật này.

Chống chỉ định: những vết sẹo mổ cũ trong cơ thể của tử cung, đang bị các bệnh nội khoa cấp tính, bệnh lây truyền qua đường tình dục là cấp tính (để được điều trị), có tiền sử dị ứng với misoprostol. Thận trọng khi dùng cho phụ nữ có các dị tật tử cung , u xơ tử cung hoặc sẹo cũ trong phân khúc dưới tử cung.
Xem thêm: Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 2016
- Quá trình thực hiện: 

+ Chuẩn bị: các bác sĩ sẽ cung cấp thông tin về phá thai, các câu hỏi về lịch sử y tế của nội, ngoại, phụ khoa, tiền sử dị ứng và nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục. Full . kiểm tra cơ thể, khám phụ khoa, siêu âm, xác định tuổi thai và các xét nghiệm cần thiết (xét nghiệm máu, nước tiểu, ...) . Phụ nữ cam kết tự nguyện đăng ký phá thai

+ Thực hiện thủ thuật: Sản phụ sẽ được uống thuốc theo chỉ dẫn và theo dõi trong vòng 4-6 giờ. sau đó, người phụ nữ sẽ được uống thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau toàn thân và thủ tục pháp nong và gắp thai.

+ Theo dõi và chăm sóc sau phẫu thuật: thai sản sẽ được theo dõi mạch, huyết áp, nhiệt độ, chảy máu âm đạo, đau bụng, co hồi tử cung 30 phút trong vòng 1-2 giờ, nếu không có gì đặc biệt sự kiện ra của bệnh nhân.

+ Các loại thuốc kháng sinh bác sĩ quy định, mang thai dẫn một toa thuốc, kiêng quan hệ tình dục cho đến khi máu đã ngừng chảy, nếu có dấu hiệu bất thường tự theo dõi như đau bụng, chảy máu âm đạo kéo dài quyền các sở y tế kiểm tra ngay lập tức và tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn.

+ Lãng mạn theo dõi bệnh nhân sau 2 tuần.

Sau khi phá thai, bạn nên có chế độ ăn uống nghỉ ngơi tốt với sự an ủi và động viên của những người thân yêu có thể giúp nhanh chóng lấy lại sự ổn định về tinh thần và sức khỏe. Khi phá thai là nhằm đưa ra quyết định sớm, tình hình cạnh tranh cho thai dài cũ, việc thực hiện sẽ có nhiều rủi ro. Nếu có thai là không sẵn sàng để áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn.