Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Sim số đẹp Vinaphone 10, 11 số giá rẻ

Có thể bạn chưa biết, sim vina đẹp Những năm này chiếm đến 30% tổng số sim của tất các các nhà mạng trên thị trường. sim số của nhà mạng Vinaphone ngày càng được nhiều người ham chuộng.

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn top đầu Việt Nam, họ đang tiếp tăng nhanh số lượng thuê bao trong một vài năm trở lại đây bởi nhà mạng phân phối rất nhiều sim số Vina đẹp, cùng với đó là các dịch vụ, khuyến mại hấp dẫn tuyệt vời cho Bạn.

 


1. Tìm hiểu về sim số Vinaphone:

Để ưu đãi với những dòng sim khác mạng, sim số đẹp viettel, sim cam kết mobi,… Vinaphone đã liên tục tung ra thị trường các sản phẩm sim số, dễ nhớ, hợp phong thủy số mệnh, thỏa sức cho Bạn chọn lựa. Có thể kể đến những loại sim số Vina đem tới nhiều suôn sẻ, sức khỏe, tài lộc cho người sử dụng đó là:sim đuôi tứ quý, sim số đẹp tam hoa, sim năm sinh, sim phát lộc, sim gánh đảo, sim taxi cam kết, sim đuôi tiến lên,… và một số sản phẩm sim khác.

sim vinaphone đem tới nhiều điều tốt lành, nổi trội là đối với những người làm trong ngành nghề sản xuất kinh doanh. Nhiều cuộc điều tra khảo sát thị trường sim số cho biết, sim vina đẹp được người sử dụng dùng trong thời gian lâu dài, ít thay sim số như khi sử dụng sim số của các nhà mạng khác, điều đó biểu thị sự mê say và tin dùng sim số Vinaphone hơn cả.

2. Một số tiện ích của nhà mạng Vinaphone:

Với sức lớn mạnh vượt trội của mình, Vinaphone đang dần chiếm lĩnh thị trường sim số, nhà mạng này không chỉ phân phối cho quý Bạn 8 loại đầu số thuê bao với những sim số dễ nhớ, phong thủy số mệnh không giống nhau, họ còn phân phối rất nhiều những gói cước ưu đại, dịch vụ chăm sóc Bạn tuyệt vời.
- Quý Bạn Có thể tùy thích đăng kí sim số trả trước trả sau hoặc thuê bao cam kết với những mức chi phí không giống nhau.
- Các dịp lễ tết, nhà mạng Vinaphone thường xuyên phân phối các dịch vụ khuyến mại, cạnh tranh nổi trội để tri ân Bạn.
- Đối tượng học sinh sinh viên được phân phối nhiều gói cước ưu tiên, giá rẻ.
- Đặc biệt, năm 2015 nhà mạng Vina đã phủ sóng mạng 4G tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, phục vụ rẻ nhất khả năng truy cập internet tốc độ cao cho quý Bạn.