Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Lưu ý khi chọn kem dưỡng da ban đêm cho da khô

Da khô là 1 trong những tình trạng về da phổ biến. một số người sinh ra là đã có cơ địa da khô, trong lúc 1 số lại do ảnh hưởng từ môi trường sinh sống, và số khác là bởi vì lão hóa. Dù nguyên nhân là gì, bạn cũng đừng lo lắng vì hoàn toàn có phương pháp để điều trị và kiểm soát da khô.

bí quyết chữa trị then chốt là giữ ẩm cho da bạn. Kem dưỡng ẩm mang thể tác động thông minh lên da bạn. Bước tiếp theo là kiểm soát các yếu tố môi trường mang tác động tới làn da. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn kiểm soát da khô:

Kem dưỡng da ban đêm cho da khô tốt nhất

Với bất kỳ loại kem dưỡng da tốt nào cũng nên có một loạt các hoạt chất cần thiết cho da. Hãy tìm loại kem dưỡng da như glycerin và axit hyaluronic và để duy trì độ ẩm cho da, nên có thêm chất chống oxy hóa như vitamin A C, và E.

Bạn cần rửa mặt ít nhất hai lần một ngày để loại bỏ bụi bẩn. Có thể sử dụng sữa rửa mặt cho nam để làm sạch lỗ chân lông và giữ cho làn da cảm giác tươi mới.Tẩy da chết để tái tạo làn da mới, nên chúng cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm và thành phần nuôi dưỡng cho da.
H03(2)
Kem dưỡng trắng hồng da mặt ngăn ngừa lão hóa với công nghệ chăm sóc da tối ưu dưỡng trắng da mịn hoàn hảo giúp cung cấp năng lượng sức sống cho da.
  Là loại kem dưỡng ẩm ban đêm hiệu suất cao, giúp giảm sự xuất hiện của nhiều dấu hiệu lão hóa, trong đó có các nếp nhăn và dấu hiệu mệt mỏi, với công thức tối ưu thúc đẩy tính đàn hồi, mịn màng rạng rỡ cho làn da
Mọi chi tiết xin liên hệ với my pham trang da izzota
Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805