Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giới thiệu mạng 4G của Vinaphone.

nhà mạng 4G vina so với nhà mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.">Chắc hẳn danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G Vinaphonevề những dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và những dạng mạng khác xem những đặc thù nổi trội của mạng 4G Vinaphone so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.

Nhà mạng 4G của Vinaphone

Tại buổi tọa đàm đại diện Vinaphone ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng thực hành mạng 4G thử nghiệm ở Việt Nam. trước hết sẽ dự định thử kiệm thực hành cho Quí khách hàng ở 3 thành phố vĩ đại trước tiên trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng cần phải chăng. Vinaphone cho biết họ sẽ phân phối dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Mặc dù thông báo sau Viettel dù thế điểm khác biệt vĩ đại hàng đầu và cũng là điểm mạnh của Vinaphoneđó là người áp dụng không phải cần thay SIM mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người áp dụng nếu áp dụng 4G thì cần phải đổi sim dù thế vẫn giữ được số điện thoại. giá cước 4G của Vinaphone sẽ hao hao với cước 3G Thời gian này.
Phó Tổng Giám đốc VNPT – ông Nguyễn Nam Long đã khẳng khái nhắn mạnh " Chúng tôi đã chuẩn bị xong các trạm BTS, khi triển khai 4G chỉ muốn nâng cấp. Giá cước dành cho khách hàng hiện vẫn đã và đang được Doanh nghiệp cất nhắc.
>> Danh sách sim Vinaphone đẹp giá rẻ
Nhưng, có thể thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng những hơn trước". giống như vậy có thể thấy Vinaphone rất quyết tâm trong việc thực hành 4G phục vụ đến Quí khách hàng.
Đồng thời sự việc được rất nhiều người quan tâm hàng đầu là giá cước 4G sẽ như thế nào? Đã được Vinaphone bật mí, có thể Quí khách hàng Vinaphone sẽ được áp dụng 4G với mức giá cũng hao hao 3G chăng?