Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0946705879-1,200,000

Là loại Sim Thần Tài có đầu số 0946 được nhiều người dùng say mê, được phân phối bởi mạng Vinaphone, Sim đẹp 0946705879 này mang trong đến cho người dùng những hàm ý đem lại sự thuận lợi và tài lộc cho bạn.

Ý nghĩa trong đầu số 0946 của 0946705879 là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0946 cực ĐẸP

Sim số 0946 là một đầu số sim lý tưởng dành cho Các bạn. Nó là đại diện cho việc trong ngoài hòa nhã, mọi người đều quan tâm đùm bọc nhau và làm nên sức mạnh. Không có điều gì quý hơn đoàn kết, chính vì điều này là cơ nguyên dẫn tới mọi thành công.
Trong quá trình đi mua cho bản thân sim số đẹp, quí khách hàng không nên chỉ chú ý vào chọn đuôi tuyệt đẹp, mà còn cần phải quan tâm đến đầu số sim điện thọai và sim đầu số Vinaphone 0946 chính là một trong các đầu số sim muốn chú ý đến.
Trước hết, nó là đầu số sim cổ của Vinaphone - một trong những mạng mạnh hàng đầu Việt Nam với số lượng thuê bao chiếm gần 1 nửa thị phần trên cộng đồng điện thoại di động.
Thứ hai, trong đầu số điện thoại này có chứa đựng chữ số 4 và chữ số 6: một chữ số của sự sum vầy, của tình cảm, của đôi lứa, của niềm vui tột độ; còn là một chữ số làm biểu tượng cho tài lộc, cho của cải, cho sự phát tài phát lộc, phát triển trong tương lai.
Với mở đầu tốt lành với đầy tình cảm và tài lộc như vậy, sẽ hứa hẹn đem tới cho Các bạn những phát đạt hơn trong cuộc sống.
Giả dụ Các bạn mong rằng có một chiếc sim số, hãy cân nhắc đến việc lựa đầu số sim 0946 này để có thể tận hưởng các điều tuyệt vời nhất cho tương lai của chính Các bạn sau này. Sở hữu cho bản thân sim đẹp Vinaphone này không chỉ là đầu số sim cổ đẹp về ẩn ý, nó còn phân phối cho người dùng các dịch vụ ưu đãi tối ưu của mạng này.



Số đuôi 5879 của 0946705879 mang nghĩa gì:

Sim đẹp đẹp 0946705879 có thuộc dòng Sim Thần Tài, có đuôi 5879, Sim đuôi thần tài là một trong những sim phong thủy hợp tuổi được mê say và săn lùng nhiều bởi những chuyên gia về sim phong thủy hợp tuổi. Đặc trưng của sim đuôi thần tài là đem lại thuận lợi và tài lộc cho mọi gia đình. Bởi vậy, những sim số đẹp phong thủy thần tài luôn có giá khá cao và được số đông tìm.
Sim đuôi số 5879 là một sim đuôi thần tài được và nhận xét khá cao tại vì những chuyên gia, những nhà tìm hiểu về phong thủy nhận xét.
Sim thần tài là sim số đẹp có tận cùng là 79 được gọi là sim thần tài lớn. Ẩn ý thần tài của cặp số này có lẽ khởi nguồn từ ngụ ý của những số cấu thành nên nó và khởi nguồn từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Con số 7 là số tượng trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn số 9 giống như lời tuyên bố về thành tựu đạt được, về sự vĩnh cửu trường thọ. Con số 79 giống như hình vòng cung về phía trước, biểu thị của việc thu về những thành công trong công việc, những thành tựu đạt được. Với tất cả những điểm trên, thì số 79 được coi là thần tài, giúp đem lại những thuận lợi và tài lộc cho con người.
Ngoài ngụ ý về thần tài, sim thần tài đuôi 5879 còn có mang cặp số 58 – một cặp số có ngụ ý vô cùng to lớn về sự phát triển và phát tài phát lộc. Trong âm dương ngũ hành, số 5 có hàm ý là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 có hàm ý huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn nữa, số 5 đại diện cho ngũ hành biểu hiện mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó biểu hiện sự bình yên, niềm vui, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có chỗ đứng cao. số 8 là số "phát", giúp người sở hữu ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn phát đạt cũng như tránh được những điều không tốt, rủi ro.
Tổng kết lại, chắc chắn có thể nhận xét rằng, sim đuôi 5879 không những ẩn chứa ngụ ý về sự sống dồi dào, sự sinh sôi nảy nở, uy quyền và sự huyền bí, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn đem lại niềm vui sướng tột cùng, tài lộc, của cải, thuận lợi và phát đạt đến cho những gia đình.
Đó là vì sao các bạn cho nên chọn lựa sim thần tài đuôi 5879 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của các bạn.

Các năm trở lại đây số 0946705879 được đăng bán trên cộng đồng Sim số Việt Nam và ở tại Kho sim 10 số, 0946705879 được bán với giá 1,200,000đ, Kho sim 10 số là địa chỉ bán sim số tin cậy nhất thời gian này, bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không sở hữu Sim số 0946705879 hoặc bất kỳ 1 Sim số khác ở tại đây.

Chúc Bạn chọn cho mình môt chiếc Sim hợp nhất và thích hợp với những yêu cầu chọn Sim của bản thân.