Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0946431980-3,000,000

Là loại Sim số Năm Sinh, số điện thoại 0946431980 là số điện thoại có đầu số 0946 của mạng Vinaphone, là mạng đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người dùng Sim.

Đầu số 0946 của 0946431980 có nghĩa là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0946 cực HOT

Sim đầu số 0946 là một đầu sim số lý tưởng dành cho Quí vị. Nó là biểu tượng cho việc trong ngoài hòa nhã, mọi người đều yêu thương nhau đùm bọc nhau và xây dựng lên sức mạnh. Không có điều gì quý hơn đoàn kết, chính vì điều này là cơ nguyên dẫn tới mọi thành công trong cuộc sống.
Trong quá trình đi mua sim số đẹp, các bạn không nên chỉ chú ý vào chọn lựa đuôi số đẹp, mà còn nên lưu ý đến đầu sim số điện thọai và sim đầu số 0946 chính là một trong những đầu sim số cần chú ý đến.
Đầu tiên, nó là đầu sim số cổ của Vinaphone - một trong những mạng mạnh đứng đầu Việt Nam với số lượng thuê bao chiếm gần 1 nửa thị phần trên thị trường điện thoại di động.
Thứ hai, trong đầu số sim này có chứa chữ số 4 và chữ số 6: một con số của sự sum vầy, của tình cảm, của đôi lứa, của niềm vui sướng; còn là một con số biểu trưng cho tài lộc, cho của cải, cho sự thành công mĩ mãn, phát triển trong tương lai.
Với mở đầu tốt lành với đầy tình cảm và tài lộc như vậy, sẽ hứa hẹn đem đến cho Quí vị nhiều thành đạt hơn trong cuộc sống.
Nếu mà Quí vị đang mong rằng có một chiếc sim số, hãy cất nhắc đến việc chọn đầu sim số 0946 này để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất cho tương lai của chính Quí vị sau này. Sở hữu cho mình sim Vinaphone này không chỉ là đầu sim số cổ đẹp về ẩn ý, nó còn phân phối cho người dùng những dịch vụ tiện ích tối ưu của mạng này.



Số đuôi 1980 của 0946431980 có nghĩa là gì:

Là Sim số đẹp Vinaphone 0946431980 có đuôi số 1980, Sim số đẹp năm sinh 1980 là loại sim đuôi năm sinh có 4 số đuôi là 1980 hoặc bộ đuôi số chính là ngày tháng năm sinh của người dùng sinh năm 1980.
Sim số đẹp năm sinh 1980 dạng sim dành cho những ai sinh năm Canh Thân. Tất cả những chiếc sim này không những ý nghĩa vì trùng với năm sinh hoặc là ngày tháng năm sinh người sở hữu mà còn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy có tác động đến vận số của người sở hữu.
Theo cách giải thích hàm ý của những con số trong phong thủy, dãy số 1980 mang hàm ý "Nhất Sinh Phú Quý, Phát Lên Từ Tay Trắng". Từng con số trong sim đuôi năm sinh có các hàm ý cụ thể theo thuật phong thủy như là:
- Chữ số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 ý nghĩa khác số 0 biểu thị cho nguồn gốc của muôn loài, cây cối... đại diện cho sự vô cùng vô tận, cho năng lực vô biên để thay đổi thế giới. Chẳng hạn một người vô danh không ai để ý có sự nỗ lực và năng lực có khả năng trở thành một nhà nghiên cứu nổi tiếng; một người chỉ dùng hai bàn tay trắng tuy nhiên với bộ óc, niềm tin làm giàu cho gia đình và quê nhà để vượt qua đói nghèo thành tỉ phú,.... đều không còn là xa lạ gì.
- Chữ số 1 là số sinh, là "nhất", có hàm ý "vững bền", đại diện cho sự bắt đầu, mang lại sự sinh sôi, nảy nở. Chữ số 1 đại diện cho đỉnh cao tối thượng không ai sánh bằng.
- Chữ số 8 là số "phát", giúp chính người dùng tránh được các điều không tốt, rủi ro; công việc làm ăn ngày càng may mắn, phát đạt và thành công trong công việc.
- Chữ số 9 là con số đẹp, mang lại hạnh phúc, an lành và may mắn với phúc lộc, phú quý trường tồn, sự sống lâu và vĩnh cửu đẹp đẽ.
Dãy số 1980 trong sim năm sinh được ghép lại từ 4 số đuôi đẹp, sở hữu hàm ý khiến sim năm sinh số đẹp 1980 - Canh Thân không những có dải số ấn tượng, dễ nhớ đối với cá nhân người có được số sim này mà còn là sim số độc bộc lộ thương hiệu cá nhân.
Ngoài ra, theo tử vi ai tuổi Canh Thân gặp nhiều may mắn về tài lộc, tài vận; trung vận có gặp đôi chút lao đao; hậu vận an nhàn. Chính vì vậy, sở hữu sim năm sinh số đẹp Canh Thân - 1980 hợp phong thủy, hợp tuổi sẽ giúp người sinh năm Canh Thân gặp nhiều may mắn, tài lộc phụ trợ cho vận mạng, may mắn và thuận lợi hơn trên đường đời.


Sim số đẹp Năm Sinh Vinaphone 0946431980 ở kho Kho sim số đẹp bạn có thể ưng ý về tốt dịch vụ ở Kho sim số đẹp, 0946431980 có mức giá 3,000,000đ, với mức giá rẻ bỗng. Với nhiều điểm tuyệt vời như trên thì đó chính là sự lựa hoàn hảo dành cho bạn, cho công việc mà bạn đang vươn tới được tăng cao.