Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Sim 01235226333-1,100,000

Sim Tam Hoa, Sim số đẹp 01235226333 có số đầu 0123 của nhà mạng Vinaphone đang rất được chào đón ở trong thị trường Sim số ngày nay. Sim số Vinaphone 01235226333 được cấu tạo với những số đẹp và có nghĩa trọng đại mang về cho người dùng.

Ý nghĩa trong đầu số 0123 của 01235226333 là gì:

>> Bảng sim đầu số 0123 cực VIP

Gửi gắm những tâm tư, tình cảm, tâm trạng, những lời cần nói qua điện thoại; Trao đổi, nói chuyện, chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. Chừng như đó là một sở thích không thể thiếu đối với giới trẻ. Hãy trải qua những giây phút đó với sim số 0123. Sim số 0123 là kho sim 11 con số của nhà mạng Vinaphone, được phân phối tại vì nhà mạng được ưa thích đứng đầu Việt Nam những năm này.
Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 ý nghĩa khác số 0 tượng trưng cho nguồn gốc của muôn loài, cây cối... biểu trưng cho sự vô hình, cho năng lực không giới hạn có thể làm biến đổi thế giới.
Số 2 theo phong thủy ý nghĩa là "mãi mãi" được tin là thể hiện may mắn bởi nó tượng trưng cho sự "có đôi có cặp", biểu lộ sự cân bằng âm - dương, nguồn gốc của thế giới.
Con số 1 có hàm ý là "vững chắc", "nhất", "độc", "sinh". Trong dân gian, số 1 bắt đầu của tất cả sự biến hóa, là số khởi đầu, mang đến 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
Theo phong thủy, số 3 mang hàm ý là "tài", được biết đến với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân rất bền vững, không gì lay động được. Đại đa số chắc chắn rằng đây chính là con số biểu trưng cho tiền bạc, thành đạt và may mắn. Những ai sở hữu con số này được nhận xét là những người có ý chí lớn và đặc biệt là tham vọng về sự nghiệp.
Đặc biệt hơn, với bộ sim đầu số tiến 0123 đằng trước biểu lộ sự thăng tiến, thành đạt một cách chắc chắn, lâu bền.
Hãy sở hữu một trong những sim Vinaphone để khám phá những trải nghiệm thú vị được phân phối từ nhà mạng Vinaphone.



Sim Tam Hoa 01235226333 có đuôi 333 là dãy số được bao gồm bảo 3 số quy mô hàng đầu ở trong dãy số tự nhiên, hoàn toàn có thể nói số đuôi này có ngụ ý đem lại cho người dùng quyền lực trọng đại.

Ý nghĩa của số đuôi 333 trong 01235226333 là gì:

Sim đẹp tam hoa 333 hay sim Tam Quý là dòng sim phong thủy có mang bộ tam hoa bao gồm 3 con số 3 tại vị trí giữa hoặc cuối sim điện thoại.
Dòng sim số tam quý là một trong số những dòng sim phong thủy hợp tuổi cơ bản mà quí khách dễ bắt gặp. Không quá khó để nhận biết những chiếc sim số tam quý đẹp bởi vì ngay trong cái tên đã biểu thị như thế nào là một chiếc sim số tam quý. Vậy, vì sao người ứng dụng lại ham chuộng áp dụng sim số tam quý? Trong quá trình tìm hiểu identilam.net nhận ra rằng sự ưa chuộng này không chỉ bởi vì chi phí, sự liên kết của các con số mà quan trọng nhất đó là ẩn ý của nó trong phong thủy. Hãy cùng identilam.net tìm hiểu điều này ngay dưới đây.
Hàm ý của sim đuôi tam hoa 333!
Số 3 trong quan niệm số học Tây phương còn là con số biểu tượng cho sự sáng tạo và sự hòa hợp, nhiệt tìnhthần thoại Bắc Âu. Ví dụ, Thor đã dùng ba vũ khí chính để tiêu diệt những kẻ khổng lồ. Ngoài ra, nhiều tôn giáo khác cũng tôn sùng số 3 như con số của thần thánh ví dụ như: Theo Thánh Kinh đã nhắc tới 3 vị khách thần linh đã thăm viếng Abraham tại Mamre (St 18.1-15), 3 lễ hội của Dân Chúa: Lễ Bánh, Lễ Mùa Gặt và Lễ Lều (Xh 23:14-19), số ngày và đêm Jonah ở trong bụng cá (Gn 1:17), số ngày từ lúc Chúa Giêsu mất tới khi Chúa sống lại (Mc 8:31; 1Cor 15:4), Chúa sống lại ba người, Phêrô chối Chúa ba lần, bản án của Chúa viết bằng ba ngôn ngữ, ba "chứng nhân" nước, máu, Thần Khí (xem 1 Ga 5:8)... Do đó, người ta cho rằng sim đuôi tam quý 333 sẽ mang lại năng lực thần thánh và sự luân hồi giúp cho người sở hữu sim số đẹp tam hoa này loại bỏ bất kỳ thế lực xấu nào.
phong thủy, số 3 được gắn liền với các trạng thái, hình thể như: Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân), Tam thời (Quá khứ - Hiện tại - Tương lai), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam vô lậu học (Giới - Định - Tuệ), … Số 3 gắn liền với một mức độ giới thiệu rất có ý nghĩa. Số 3 còn là con số chỉ số lượng cho những lễ nghi, niềm mơ ước hay thứ cao quý. chính vì vậy, số 3 được coi là con số rất thần bí.
Số 3 gắn liền với sự vững chãi, không có gì có thể biến đổi được của biểu tượng đặc trưng là chiếc kiềng 3 chân. Số 3 là biểu thị của sự trường tồn bởi vì người Trung Quốc có câu "3 với 3 là mãi mãi" với ý nghĩa "bất tận".
Số 3 trong Sim tam hoa có cách phát âm theo tiếng Trung đồng âm với từ "ra đời" hay "phát triển" chính vì vậy biến thành con số tượng trưng cho cuộc sống và sự dư dả. Người phương Đông tin tưởng rằng sự gắn liền giữa số 3 và nguyên tố Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo và sự đi vào hoạt động chính vì vậy đây là con số rất thuận lợi.
Số 3 với mỗi cách lý giải đều chất chứa những bí ẩn thú vị. Sim tam hoa 333 đem đến sự tương đồng tại cấp độ cao hơn khi chứa tới những 3 con số 3 tại vì 3 góc cạnh của một mặt phẳng sẽ hỗ trợ giữ thăng bằng tốt nhất hay tổ nhóm 3 người sẽ đạt được sự kết nối chặt chẽ hơn, đồng thuận cao, khách quan hơn.


Các năm trở lại đây, 01235226333 bán ở Sim số đẹp giá rẻ với mức giá trên thị trường là 1,100,000đ.