Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Sim 0918301992-2,300,000

0918301992 Thuộc loại Sim số đẹp Năm Sinh có số đầu 0918, là dạng đầu số đẹp của mạng Vinaphone, một mạng có đông đảo người sử dụng bậc nhất hiện ở tại.

Số đầu 0918 của 0918301992 mang ý nghĩa gì:

>> Bảng sim đầu số 0918 cực HOT

Sim đầu số 0918 là kho đầu số sim cực đẹp thuộc mạng Vinaphone. Sự đặc biệt của đầu số sim 0918 khiến số đông ưa chuộng nằm tại sự kết hợp của các con số và hàm ý phong thủy đặc trưng.
Theo phong thủy số điện thoại bao gồm các chữ số 0, 9, 1, 8 đều là các chữ số sẽ đem lại cho chủ nhân của nó sự phú quý, viên mãn.
- Con số 9 là con số đẹp với thành đạt, phúc lộc dài lâu, sự trường thọ và niềm vui sướng tràn đầy.
- Con số 8 là số "phát", giúp những ai có được số sim này trong tay ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn thành công cũng như vượt qua được các điều không may mắn, rủi ro.
- Con số 1 là số sinh, là sự khởi đầu, thể hiện sự sinh sôi, nảy nở.
Thú vị hơn khi số đông tin rằng, chữ số 1 và 8 khi kết hợp với nhau thành 18 sẽ chứa hàm ý "nhất phát" hay "có chí thì nên".
Một chữ số suôn sẻ khi nó nằm trong một tổng thể các chữ số là sự hài hòa, giúp đỡ và gắn liền. tại vì thế, việc chọn số sim từ đầu chữ số cho đến đuôi đều phải cần là nằm trong một chỉnh thể trọn vẹn hàng đầu. sở hữu cho bản thân sim Vinaphone này không chỉ hiệu quả tại vì hàm ý mà còn tại vì các dịch vụ cạnh tranh mà nhà mạng Vinaphone cung cấp.



Số đuôi 1992 của 0918301992 mang ý nghĩa gì:

Sim đuôi năm sinh 1992 là dạng sim năm sinh có bộ đuôi số là 1992 hoặc bộ đuôi số chính là ngày tháng năm sinh của những ai sinh năm 1992.
Sim năm sinh 1992 - sim đẹp năm sinh Nhâm Thân 1992 được ưa thích bởi vì nó không những đơn thuần chứa đựng bộ số trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu sim đó mà còn giá trị riêng được mang lại bởi bộ số 1992. Trong phong thủy, bộ số 1992 có hàm nghĩa là "Sinh Phú Quý, Trường Cửu Mãi" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Mãi Mãi". Đó là sim số phong thủy nhiều ý nghĩa cho ai mong rằng có được nhiều thuận lợi, thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống.
Phân tích bí ẩn hàm nghĩa của sim năm sinh đuôi 1992!!!
- Số 1 là số sinh, là sự khởi nguồn, biểu lộ sự sinh sôi, phát triển.
- Con số 9 có hàm nghĩa thuận lợi, phát tài phát lộc, phúc lộc, và thành công trong sự nghiệp. Con số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" biểu tượng cho sự vĩnh cửu, đại phúc, đại thọ và đại cát. rất nhiều người ưa thích con số 9 bởi vì nó tiệm cận đến sự viên mãn, tròn đầy thành thử giống với việc sẽ nối tiếp sinh sôi, phát triển. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung Hoa đồng âm với từ "trường thọ" và "thuận lợi", đem đến sự vui sướng, an lành và suôn sẻ cho người sở hữu. Hơn nữa, con số 9 được coi là tượng trưng cho quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để cho thấy cho uy quyền của mình. Theo dân gian, số 9 được gắn cho sự hoàn mỹ đến mức dường như không hề đơn giản chút nào để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
- Con số 2 theo phong thủy hàm nghĩa là "mãi mãi" được tin là đem tới thuận lợi bởi nó biểu trưng cho sự "có đôi có cặp", biểu thị sự cân bằng âm - dương, khởi nguồn của vạn vật. Con số 2 biểu trưng là một cặp, một đôi, một chữ số sung sướng (song hỷ) và điều khiển suôn sẻ cho những sự kiện như hội hè, cưới hỏi, sinh nhật...
- Ý nghĩa của cặp số 92 là "trường cửu mãi". Sự liên kết của 2 con số này biểu thị sức mạnh, quyền uy vững chắc, sự phát triển và sự thành đạt trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đạt đến đỉnh cao danh vọng và an bình. Trong phong thủy, bộ số 1992 được luận giải là "Sinh Phú Quý, Trường Cửu Mãi" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Mãi Mãi". Vì thế, Sim năm sinh 1992 - Nhâm Thân không những là chiếc sim số có bộ đuôi số trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của những ai sinh năm Nhâm Thân mà nó còn có hàm nghĩa đem đến suôn sẻ trong sự nghiệp, công danh và phát tài, phát lộc cho bạn.
- Trong sim năm sinh, cặp số 19 sở hữu hàm nghĩa "sinh mãi", "một bước tới trời". Đó là con số đẹp đem đến thịnh vượng, phúc lộc, trường thọ và hạnh phúc vẹn toàn cho chính bạn.
Sim năm sinh 1992 chắc chắn là chọn lựa hiệu quả nhất để bạn khẳng định phong cách của chính mình và mang lại tài lộc và công danh của chủ sở hữu sim đó. Mua ngay sim năm sinh đuôi 1992 với giá ưu đãi nhất thị trường của tất cả các nhà mạng lớn: Gmobile, Sfone, Vietnamobile, Mobifone, Vinaphone,Viettelsim số máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số ở tại kho sim năm sinh identilam.net để thay đổi vận mệnh tốt nhất.

Bạn quan tâm đến Sim Vinaphone số Năm Sinh 0918301992 rất có thể tham khảo, nghiên cứu ở tại Kho sim giá rẻ để nhận được dịch vụ mềm nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Ngày nay ở tại Kho sim giá rẻ có giá cho Sim số 0918301992 là 2,300,000đ. với mức giá hợp lý và có những ngụ ý to lớn mà số Sim này đem đến thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho Quí khách muốn lựa chọn Sim số đẹp Năm Sinh.