Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sim 0933241999-6,000,000

Sim số đẹp Năm Sinh có đầu số là 0933 của nhà mạng Mobifone, 0933241999 hiện Là dòng Sim đang rất được số đông yêu thích ở trong cộng đồng Sim số đẹp những năm vừa qua đồng thời nhà mạng Mobifone cũng là nhà mạng mà đang được số đông dùng yêu thích và là một nhà mạng hàng đầu Toàn Quốc.

Đầu số 0933 của 0933241999 mang ý nghĩa là gì:

>> Bảng sim đầu số 0933 cực HOT

Các bạn đã bao giờ dùng mạng của Mobifone? Nếu chưa, thì quí vị vậy nên suy nghĩ việc này. Và càng vậy nên suy nghĩ việc vận dụng đầu số sim Mobifone 0933.
Trước hết, muốn nhấn mạnh chắc chắn, Mobifone là một trong ba nhà mạng lớn nhất hiện nay, bởi đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là tất cả thứ quí vị chắc chắn có thể nhận từ nhà mạng này. Thêm nữa, sim đầu số 0933 mà identilam.net gợi ý là một sim đầu số cực đẹp mang các ý nghĩa nổi trội.
Ý nghĩa của đầu số sim thường được cấu thành tại vì ý nghĩa của từng số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu số sim 0933. Ngoài cặp con số 09 hàng đầu tương đương bao đầu số sim thuê bao khác (Cặp con số này mang ý nghĩa về hành trình, về sự khích lệ, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu số 0933 còn xuất hiện cặp số lặp đôi 33. Con số 3 theo phong thủy có ý nghĩa là "tài", vốn được coi là con số của tài lộc, năng lực. Con số 3 có nhiều quan điểm không giống nhau, người xưa thường dùng những trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Con số 3 biểu trưng sự vững chãi, mang lại tài lộc và suôn sẻ. Khi có hai số đừng cạnh nhau, tài lộc tăng lên, và quyền năng ngày càng lớn.
Một đầu số sim mang đến cho quí vị quyền năng và sự động viên, khả năng tổng quát giống như vậy sẽ mang đến cho quí vị các tài lộc, suôn sẻ và thịnh vượng. Nắm trong tay sim Mobifone còn có nghĩa quí vị đã và đang được hưởng thụ những dịch vụ nhân tiện ích và hiệu quả mạng tuyệt vời của nhà mạng này phân phối cho người dùng.



0933241999đuôi Năm Sinh 1999 dành cho những người yêu thích loại Sim số đẹp Năm Sinh đuôi số 1999. Đồng thời với đó, đuôi số 1999 mang ẩn ý phong thủy lớn, mang đến cho người sử dụng những ẩn ý về sự trường tồn ở trong công danh công việc, ở trong đời sống thường nhật.

Đuôi số 1999 của 0933241999 mang ý nghĩa là gì:

Sim đuôi năm sinh 1999 là 1 dạng sim năm sinh hay sim số đẹp phong thủy có bộ đuôi số là 1999 hoặc bộ đuôi số trùng với ngày tháng năm sinh dành cho người dùng sinh năm 1999.
Sim đuôi năm sinh 1999 là một sim hợp tuổi nội bật bởi đây không chỉ là sim ngày tháng năm sinh, nó còn là một chiếc sim số đẹp tam quý 999. Hơn hết, những chữ số trong chiếc sim này mang đầy ngụ ý phong thủy mà người áp dụng không thể bỏ qua. Hãy cùng identilam.net phát minh vẻ đẹp ẩn dấu trong chiếc sim tuyệt vời này ngay dưới đây nhé!
Phân tích bí ẩn hàm nghĩa của sim đuôi năm sinh 1999!!!
- Cặp số 19 sở hữu hàm nghĩa "sinh mãi", "một bước tới trời". Đây là con số đẹp đem đến thịnh vượng, phúc lộc, trường thọ và hạnh phúc vẹn toàn cho chính người sử dụng. Hàm ý của bộ số "199" theo thuyết phong thủy là "Sinh trường cửu trường cửu"; Bộ số 999 lại chứa ý nghĩa "đại đại trường cửu" trong Sim năm sinh số đẹp Kỷ Mão 1999 bộc lộ dấu ấn, sức mạnh và uy quyền hơn người.
- Con số 1 là số sinh, là sự khởi đầu, thể hiện sự sinh sôi, nảy nở.
- Số 9 là số cao nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và uy quyền. Đây là chữ số đẹp chứa hàm nghĩa "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là chữ số vui vẻ, an lành, may mắn. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "suôn sẻ".
Hơn nữa, sim năm sinh này còn thuộc dòng sim số tam quý 999 được coi là sở hữu hàm nghĩa là biểu tượng cho sự trường thọ và may mắn đem lại suôn sẻ, thành đạt và sức khỏe cho những bạn sinh năm Kỷ Mão 1999.
Sim số đẹp năm sinh 1999 chắc chắn là lựa chọn chất lượng nhất để bạn nhấn mạnh phong cách bản thân và mang lại tài lộc và công việc của người sở hữu. Tìm kiếm ngay sim năm sinh 1999 với mức giá rẻ nhất thị trường của tất cả những nhà mạng lớn như Vina, Gmobile,Viettel, Sfone, Vietnamobile, Mobisim số máy bàn; loại 10 số và loại 11 số ở tại đại lý sim năm sinh lớn của identilam.net để thay đổi vận mệnh tốt nhất.


Chọn ngay cho bản thân chiếc Sim số như vậy khiến cho bạn đồng hành của bản thân ở trong con đường sự ngiệp của bản thân. Từ mấy năm trở lại đây, 0933241999 được bán ở tại Kho sim giá rẻ với mức giá là 6,000,000đ, là đại lý Sim số có số điện thoại đa dạng và phong phú cùng với uy tín đứng ở trong top đầu Toàn Quốc.

Kho sim giá rẻ luôn phân phối cho bạn những số điện thoại đặc biệt với nhiều loại Sim khác nhau cho nguời dùng thoải mái lựa số điện thoại theo ý thích của bản thân. Chúc Bạn thành công mĩ mãn.