Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

tinh dầu dừa và căn bệnh đái tháo đường

tinh dầu dừa và căn bệnh đái tháo đường
Yếu tố vượt trội
dầu dừa thường được sử dụng thay cho các loại dầu ô liu khi nướng.
Vài bằng chứng thể hiện rằng tinh dầu dừa nguyên chất có công dụng làm giảm những triệu chứng của căn bệnh tiểu đường loại hai.
Nếu bạn đang sống cùng với căn bệnh đái tháo đường, bạn đã có thể trải nghiểm chế độ ăn uống. Dùng dầu dừa Natural Shop bánh mì trắng, và pho mát đầy đủ chất béo. Hoặc với mì que bánh mì nướng, đậu phụ, và cần tây. Lúc mà quen sử dụng dầu dừa tinh khiết các bạn có thể  thay thế những chất béo bạn sử dụng trong nấu nướng bằng dầu dừa nguyên chất.


Các bạn đã có thể từng nghe tới dầu dừa ép lạnh có công dụng thay những loại đồ ăn khác, nhưng các bạn lại không chắc chắn sự ảnh hưởng của dầu dừa tới căn bệnh đái tháo đường ra sao. Căn bệnh đái tháo đường sẽ tích cực hơn hay tệ hơn? Dưới đây là những gì bạn nên biết tới dầu dừa ép lạnh và bệnh tiểu đường.
Hàng trăm cách thức sử dụng tinh dầu dừa
tinh dầu dừa có nguồn gốc từ cơm dừa tươi. dầu dừa Natural Shop có nhiều các chất chống lại sự oxy hóa của cơ thể và các chất béo trung năng lượng thúc đẩy, và lượng ít cholesterol.
dầu dừa nguyên chất không chỉ có mùi dừa, mùi hương hấp dẫn, mà nó còn trơn như dầu mỡ. dầu dừa ép lạnh hay được dùng với tác dụng như là thay cho dầu thực vật trong lúc nướng.
dầu dừa nguyên chất còn có rất nhiều công dụng giống như mỹ phẩm, chẳng hạn như là:
-         Loại kem giữ ẩm cho da tự nhiên
-         Loại dầu nuôi dưỡng cho tóc của bạn
-         Thành phần trong tự làm xà phòng chà và kem dưỡng hoặc nguyên liệu nấu ăn…
Những ích lợi của việc dùng dầu dừa ép lạnh là gì?
Nếu bạn mắc tiểu đường, các bạn nên nhớ rằng là việc duy trì trọng lượng cơ thể ổn định là một bước quan trọng trong kế hoạch ăn uống khi mắc bệnh tiểu  đường. Điều này đặc biệt có ý nghĩa  với bệnh đái đường loại 2. bệnh đái đường type 2 hay mở màn với chống lại insulin của cơ thể. Kháng insulin có liên quan đến trọng lượng dư thừa.


Các công trình nghiên cứu vào năm 2008 cho thấy trong tinh dầu dừa có lipid chuỗi trung bình nên những ai tham gia sử dụngdầu dừa nguyên chất để giảm cân sẽ giảm được nhiều khối lượng mỡ hơn khi so cùng với những người  dùng dầu ô liu.. Điều đó có nghĩa là tinh dầu dừa làm cho chất béo không bị tích trữ lại, làm cho cơ thể đốt nhiều năng lượng hơn, làm giảm lượng mỡ dư trong cơ thể.

Khoa học cũng đã tìm thấy rằng dầu dừa ép lạnh có tính chất chống lại quá trình oxy hóa và chống stress. Điều quan trọng cần lưu ý là, dầu dừa tinh khiết không giống như dầu ô liu, tinh dầu dừa nguyên chất không có một tiêu chuẩn công nghiệp rõ ràng. Điều này có nghĩa rằng dầu dừa tinh khiết có thể khác nhau khi so sánh các cơ sở sản xuất.

Bình thường, dầu dừa là loại dầu  hoàn toàn không qua chế biến.

dầu dừa nguyên chất có ảnh hưởng không giống nhau tới bệnh tiểu  đường type một và loại hai hay không?
Nhiều các bằng chứng chứng minh dầu dừa nguyên chất có thể làm giảm các triệu chứng của chứng đái tháo  đường type hai. Vài nghiên cứu động vật trong năm 2009 đưa ra rằng một chế độ ăn giàu các axit béo có cấu tạo chuỗi trung bình như dầu dừa ép lạnh, có tác dụng giúp ngăn ngừa gây bệnh thừa cân nghiêm trọng và chống insulin – 2 nguyên nhân đều dẫn đến bệnh đái tháo  đường type 2. Khi mà dùng tinh dầu dừa nguyên chất thí nghiệm trên chuột bạch cho thấy rằng dầu dừa nguyên chất làm giảm khối lượng đường trong máu.
Hiện nay, không có bất kỳ một nghiên cứu về công dụng của tinh dầu dừa tới những người căn bệnh tiểu  đường type 1.