Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nấu nướng với dầu dừa

Nấu nướng với dầu dừa
Hiện tại nhiều người đang chuyển sang dùng tinh dầu dừa nguyên chất, chúng ta  hãy cùng nhau xem tại sao dầu dừa Natural Shop lại nhiều ứng dụng trong rất nhiều những món ăn – cho dù là nguyên liệu dùng để mà nướng, rang để chiên. dầu dừa nguyên chất được ép từ trái của cây dừa, cũng có thể dùng để thay thế bơ trong thức ăn. Dưới đây là những gì bạn cần phải biết về việc mua, giữ và nấu nướng bằng tinh dầu dừa:

Mua dầu dừa nguyên chất:
Các bạn nên mua tinh dầu dừa nguyên chất ở những thương hiệu sản xuất dầu dừa. dầu dừa ép lạnh có cái mùi vịcủa dừa và hương vị dừa rõ rệt hơn. Nếu như bạn không lo lắng tới hương vị hoặc mùi dừa, thì các bạn nên mua loại dầu dừa tinh khiết. dầu dừa có một đặc điểm trong quá trình sản xuất đó là được duy trì yếu tố nhiệt độ nên hoàn toàn không làm biến đổi những dưỡng chất có trong dừa và nó sẽ có mùi dừa hoặc hương thơm rất nhẹ.

Giữ dầu dừa:
Cũng như với các loại dầu khác, tinh dầu dừa nên được giữ ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
tinh dầu dừa có điểm nóng chảy ở hai mươi tư độ C. Thế nên, nếu các bạn sống ở khu vực có thời tiết ấm áp, thì thường dầu dừa ép lạnh bạn để trong phòng sẽ là dạng lỏng.
Lúc các bạn muốn đong đo lượng tinh dầu dừa ở dạng rắn đang được ướp lạnh, bạn dùng muỗng xúc 1 lượng nhỏ cho vào cốc đo lường, nhấn chặt xuống, và sau đó cạo dọc theo phía trên (giống như bạn làm với bột) để lấy được lượng dầu chính xác bạn cần.

Làm sao để nấu ăn với dầu dừa nguyên chất:
Cho một thìa cafe  tinh dầu dừa nguyên chất vào rau cải, sau đó xào cho tới lúc rau chín vàng nhẹ và có mùi thơm.
Làm thế nào để nướng bằng dầu dừa tinh khiết:

dầu dừa Natural Shop được sử dụng trong nhiều món nướng thay thế cho bơ. Bạn có thể làm theo những hướng dẫn nướng đồ ăn giống như nhiệt độ cho bơ ở dạng, hoặc dầu đông đặc ướp lạnh đều được. dầu dừa ép lạnh hay thường được nhiều chị em phụ nữ rất thích khi làm Bánh bích quy hoặc tuyệt vời hơn khi sử dụng làm món bánh dừa giòn. Để có hiệu tốt nhất, chúng ta hãy tìm cách nấu nướng nào có sử dụng dầu dừa nguyên chất làm nguyên liệu.

Làm thế nào để chiên với dầu dừa:
dầu dừa nguyên chất là một lựa chọn rất tuyệt để chiên thực phẩm. Trước tiên các bạn cứ làm nóng dầu trong chảo giống như các loại dầu. Rồi sau đó, cho gà hoặc cá vào rán.