Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nhà thầu Singapore trúng thầu cung cần thiết bị cơ điện chung cư căn hộ Artemis

  • Ngày 15/6/2015, công ty ACC Thăng Long – CÐT khu chung cư căn hộ Artemis đã ký hiệp đồng có tổ chức CPG (Singapore) để thi công hệ thống cơ điện (MEP) cho biệt thự, bao gồm các hạng mục: điện chiếu sáng, điện nhẹ, cấp thoát giang sơn, điều hoà, thông gió, PCCC…. Chủ trì kiến tạo là kỹ sư Mohamad Dod – 1 kỹ sư cơ điện nhiều kinh nghiệm cùng với những kỹ sư Soh Meng Tiong, Leong Sin Yuen trực tiếp thực hành khu chung cư này. với sự nhập cuộc tham mưu từ hàng ngũ chuyên gia bên Singapore, CPG cam kết sẽcung cấp 1 cống phẩm thiết kế đạt chất lượng cao cho chung cư cao cấp.
    chung cư artemis phối cảnh
  • doanh nghiệp CPG là công ty hàng đầu về sản xuất hạ tầng kỹ thuật và kiến thiết và hỗ trợ những dịch vụ quản lý của khu vực Châu Á thái bình Dương. Bắt nguồn từ Phòng Quản lý Công tại Singapore vào năm 1999, tổ chức CPG là một trong những đơn vị quan trọng đã thiết kế chân trời của tổ quốc Singapore trong suốt những năm xây cất sơn hà Singapore. tổ chức CPG đã mở mang trong suốt khả năng của tổ chức CPG, cho những chuyên gia tại CPG cho các nhà ở bên ngoài đất nước Singapore.
  • với đội ngũ hơn 2000 khả năng, siêu thị CPG bao gồm đơn vị tham vấn CPG, đơn vị Cố vấn CPG (Thượng Hải), CPG (Ấn Độ), PM Link, Indeco Consortium, nhà hàng nghiên cứu CPG, tổ chức Quản lý tài sản và kiến thiết. Hình ảnh toàn diện về những khuôn khổ dịch vụ bao gồm các kiến trúc đa nguyên tắc, quản lý chung cư, quản lý tài sản, quản lý xây dựng và đánh giá nguyên liệu. bây chừ, danh mục của công ty CPG là phiên bản tóm tắt lại tính chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và quản lý xây dựng thứ hạng thế giới.ACC Thăng Long rất vinh hạnh được CPG Việt Nam hợp tác cùng phát hành những chung cư.
  • phối cảnh chung cư artemis
  • Việc lựa chọn 1 công ty tại Singapore nhập cuộc kiến thiết hệ thống cơ điện cho khu chung cư trình bày kiên tâm của CĐT trong việc xây đắp 1 toà nhà hiện đại, mưu trí, tần tiện năng lượng, thân yêu với môi trường. Trước đó, PTW, 1 đơn vị của Úc được tìm xây cất phần mặt dựng (façade), mặt bằng và cảnh quan cho căn hộ.
    Từ khóa tìm kiếm : nhà đất The Artemis, Artemis Tower, căn hộ số 3 Lê Trọng Tấn, căn hộ Artemis, chung cư Lê Trọng Tấn, nhà đất số 3 Lê Trọng Tấn, The Artemis,chung cư cao cấp Artemis