Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cung cấp Baton - Dũ 3 Khúc ASP 25inch Màu Bạc giá rẻ, chất lượng

hiện nay trên Thị trường với khá đa dạng chiếc roi điện 3 khúc xuất xứ china sở hữu giá rẻ Nhưng chất lượng không thể nào so sánh có nhãn hàng của shop được bởi vậy shop chỉ duy nhất bán nhãn hàng baton dũ 3 khúc asp 25inch màu bạc của Đài Loan sở hữu mong muốn đem đến sp chất lượng cho khách. Quý KH có nhu cầu sưu tầm các chiếc baton thì liên hệ với Shop. Shop vẫn hỗ trợ cung cấp.

Shop chúng tôi chuyên cung cấp các dòng roi điện 3 khúc dùng chuyên dùng cho phòng vệ tại ở các công ty và cá nhân. những bạn lấy số lượng rộng rãi có thể điện thoại để bên shop chúng tôi sở hữu những báo giá tốt nhất sở hữu chi phí hợp lý nhất.


Shop đã bán được thời hạn dài và nhận được lời khen từ phía KH. Do các sp tại Shop luon mang chất lượng và mang nguồn gốc rõ ràng. những sản phẩm được shop để giá cả tốt nhất. Mong quý khách đừng đêt tránh cho người chọn và bán phiền lòng giữa 2 bên.

Shop chúng tôi luôn cam kết những sp baton đều là hàng chiếc nhất, chất lượng. sp baton được nhập trực tiếp ko hề qua các bước trung gian. Quý KH cứ an tâm khi chọn sản phẩm của shop chúng tôi vì hàng đúng chất lượng và nhiều khách hoàn toàn vui lòng.

Đặc điểm của baton chúng tôi:
-Làm bằng thép ko rỉ
- Đầu nặng và đầm
- Đập xuống không bị cong
- Chắc tay và cứng cáp

Thông tin liên hệ:
Email:binhxithoicay@gmail.com
SĐT: 0932 610 013
bên cạnh shop còn bán hàng các sp như: bình xịt hơi cay - roi điện - roi điện 3 khúc

Baton 3 track - Dũ 3 khúc tự vệ hiệu ASP xuất xứ Đài Loan, hàng chính hảng full box, 100% thép không rỉ, size 25inch, bao đập không cong, ko gãy.


baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch

baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch