Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Phương pháp chữa trị viêm âm hộ ở nhà không dùng THUỐC

Đối với chị em phụ nữ, muốn có và giữ được 1 mái ấm mỹ mãn chẳng hề là vấn đề dễ dàng, bên cạnh sắc đẹp bảo dưỡng ngày càng đẹp hơn, chị em còn phải học dáng đi đứng, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn giỏi… Hàng ngàn điều chị em phụ nữ ta phải bỏ ra công sức lần mò để cho chồng và con cái được vui và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy là những căn bệnh phụ khoa luôn luôn "chờ trực" chị em, viêm nhiễm vùng kín là nguyên nhân gây ra khó chịu tại nhiều chị em, căn bệnh rất dễ dàng bị phải, chính là cơn ám ảnh, sợ hãi cũng như e ngại tiếp xúc, làm "chuyện ấy". Bởi vậy muốn giữ một gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm âm đạo buộc phải điều trị lặp tức. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ, mọi người nên tham khảo các cách sau đây:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên lựa các lá ổi không già, cũng không được quá non. Hái lá đem rửa sạch đặt vào nồi chứa nước sạch đun trong tầm nữa tiếng. Lọc dùng để rửa "vùng kín" cho đến khi triệu chứng ở viêm nhiễm âm hộ hoàn toàn biến mất. Mách cho các bạn 1 bí quyết nhỏ, nếu nhà bạn ở vùng đô thị không có lá cây ổi, mọi người có khả năng ra chợ lựa chọn một số trái ổi còn nguyên lá, mang sử dụng những lá ổi để làm bí quyết trị bệnh viêm nhiễm âm đạo.
Cây thuốc cao: Thuốc cao chính là một trong nhiều bài thuốc dân gian đã được áp dụng rất nhiều. Ngoài vai trò là bài thuốc tự nhiên chữa trị trĩ hiệu quả, thuốc cao còn được biết đến là một trong vài bí quyết dân gian trị bệnh viêm nhiễm "cô bé" cực hay. Mọi người cần chính xác 20g thuốc cứu khô cho vào nồi với 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ tới lúc sôi. Sử dụng nước này xông hơi ở tại vùng bị ngứa. Xông hơi chừng 15 phút thì nồi nước ngải cứu dần nguội trở lại, đem nước này rửa sạch cơ quan mắc ngứa, ngày rửa 1-2 đợt cũng như thực hiện liên tục trong 5 ngày.
Lá trà: Có tác dụng tốt trong việc làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng sinh rất tốt. Cũng vì vậy các bạn nữ thường sử dụng bột trà xanh nhằm làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô cũng như vệ sinh âm đạo, vết thương. Làm bí quyết điều trị viêm vùng kín thông qua lá trà xanh giống như lá trầu không các bạn thường gặp kết quả rõ ràng.
Giấm táo: Có tác dụng chống lại nấm Candida Alb tại âm đạo cực kỳ hiệu suất. Trước lúc tắm rửa bạn gái hãy cho thêm 1 chén giấm táo vào bồn tắm rửa, giấm táo có khả năng làm sạch vùng kín 1 cách hiệu quả cũng như trị được cả bệnh viêm nhiễm âm đạo 1 cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước và muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, chị em chỉ cần sử dụng 1 ít muối pha với nước ấm để vệ sinh âm đạo mỗi tuần. Sau khi rửa âm đạo qua nước muối loãng các bạn nên dùng khăn mềm không được tẩm mùi, không màu, nhằm lau khô âm đạo. Chị em không được sử dụng nhiều lần mẹo này do tác hại phụ của chúng chính là gây khô khu vực vùng kín, dẫn tới đau, chỉ nên sử dụng khoảng 1lần/ ngày.