Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sim tam hoa 666 – Con số của ma quỷ

Ý nghĩa đáng sợ của sim tam hoa 666 - con số của quỷ Satan. nên hay không nên sử dụng sim tam hoa 6.

Trong tri thức của mỗi người, được sở hữu một sim điện thoại chứa 3 con số 6 ở cuối quả là niềm vinh hạnh bởi ý nghĩa diệu kì của số 6. NHƯNG, có chắc là như thế không? Xin mời bạn đến với bài viết vạch trần ý nghĩa đáng sợ của sim tam hoa 666.

Sim tam hoa 6 và quỷ Satan

Quỷ Satan đầu tiên là một trong 3 ông ngự chị cai quản thiên giới do Chúa trời tạo ra tên là Lucifer. Tuy nhiên, trong lòng hắn luôn chứa đựng sự tham lam và đó kị, hắn muốn đứng lên ngôi vị cao nhất của thiên giới thế chỗ Chúa trời. Hắn đã ủ mưu tạo phản, nhưng cuộc đảo chính không thành, Lucifer bị đầy xuống 18 tầng địa ngục và trở thành Chúa quỷ. Cái tên quỷ Satan được hình thành từ đó.


Ý nghĩa sim tam hoa 666 - con số của quỷ satan
Ý nghĩa sim tam hoa 666 - con số của quỷ satan

Vậy tại sao nói sim tam hoa 666 là hiện thận của quỷ Satan?

Trong cuốn sách Khải Huyền có viết, con số đang sợ nhất đã xuất hiện và được cho là biểu tượng đối lập với Chúa Trời con số 7 đó chính là số 666 được coi là hiện thân của quỷ Stan.

Khủng khiếp hơn, con số 666 con được cho là hiện thân của con rắn độc của quỷ Satan, con vật đã dụ dỗ Adam và Eva ăn trái cấm vào ngày thứ 6. Từ đó số 666 còn là biểu tượng của sự cam dỗ, khiến con người phạm vào những quý luật cấm của đất trời.

Thêm nữa, tổng nút của số 666 = 6+6+6 = 18 – chứa đựng hình ảnh trinh nữ được dâng tế quỷ Satan.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn sim hợp tuổi

Vậy có nên tìm mua và sử dụng sim tam hoa 666 nữa không?

Xét cho cùng xưa nay sim tam hoa 666 xưa nay vẫn được người tiêu dùng sử dụng và giá trị của sim vẫn đạt ngưỡng TOP TEN, chẳng có truyền thuyền nào chính xác bằng những thực tế đang diễn ra.

Có nên sử dụng sim tam hoa 666
Có nên sử dụng sim tam hoa 666

Truyền thuyến chỉ là truyền thuyết, mà truyền thuyết thực tế là các dạng chuyện hư câu, phô trương và phóng đại. Các dạng sim tam hoa 6 Viettel, Vinaphone, Mobifone vẫn được các nhà mạng cho ra mắt và được người sử dụng đón nhất rất nhiệt tình. Thậm trí, trong làm ăn họ coi được sở hữu một sim tam hoa 666 là sở hữu một linh vật trong nhà.