Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Giới thiệu địa chỉ in tem bảo hành giá rẻ tại tphcm

Ứng dụng công nghệ kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay để áp dụng vào việc in ấn phục vụ khách hàng gần xa, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu in tem bảo hành giá rẻ ở tphcm. Công ty in Nhật Việt chúng tôi tự hào là doanh nghiệp in ấn uy tín hàng đầu tại tp hcm trong lĩnh vực in ấn các loại tem bảo hành, tem 7 màu, tem vỡ.
Một sản phẩm của một doanh nghiệp ra đời kèm theo đó là những dịch vụ hậu mãi, chăm sóc sản phẩm theo vòng đời của nó, người tiêu dùng gọi là bảo hành sản phẩm, thứ để chứng minh thời hạn bảo vệ vòng đời sản phẩm của người tiêu dùng, phổ biến nhất hiện nay tường được dán lên sản phẩm đó chính là tem bảo hành.
Bạn đang cần tìm một địa chỉ in tem bảo hành giá rẻ ở tphcm để dùng cho sản phẩm của mình? Bạn muốn có một sản phẩm tem bảo hành dán lên sản phẩm với chất lượng tốt nhất ? Bạn muốn sản phẩm của mình được bảo vệ tối ưu nhất? Vậy cách nào để bảo vệ sản phẩm của mình với những nhà tiêu dùng thông thái?
Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. Đây là một phương thức cũng như là dấu hiệu nhận biết sản phẩm của một doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nhằm nhận biết sản phẩm hàng hóa tạo dựng lòng tin của khách hàng tiêu dùng với doanh nghiệp.
Sản phẩm team bảo hành thông thường sẽ được in ở dạng hình tròn hoặc hình elip có kích thước khoảng 1cm làm sao cho phù hợp với sản phẩm. Không hạn chế số lượng màu in, phổ biến khách hàng lựa chọn đa số chung là một hoặc hai màu, kích thước tối thiểu đường kính trên 1 cm sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành rẻ cho tem bảo hành.
tem_bao_hanh

Công Nghệ In Tem Bảo Hành Giá Rẻ Tại Hà Nội Mới Nhất

Công nghệ in tem bảo hành mới nhất hiện nay mà đại đa số các công ty in đầu tư về mặt công nghệ, phổ biến nhất là công nghệ in tem bảo hành 7 màu. Đây là công nghệ mới với khả năng thay đổi nội dung trên 1 con tem làm tăng cao khả năng chống sao chép và tái sử dụng cộng với sự chuyển đa sắc tôn thêm vẻ đẹp và tâm lý bền chắc cho sản phẩm của bạn phân phối.
  • Lớp trên cùng của tem bảo hành 7 màu là 1 lớp nilon bóng mỏng.
  • Lớp thứ 2 của tem bảo hành 7 màu là lớp decal 7 màu lấp lánh rất đẹp
  • Lớp thứ 3 của tem bảo hành 7 màu là lớp đế. Lớp thứ 2 có keo dính với lớp thứ 3. Đảm bảo tem không bị khô hay hỏng. Khi sử dụng chỉ cần bóc tem ra khỏi lớp đế và dán lên sản phẩm cần bảo hành.
Khi có tác động của người sử dụng như cố tình bóc tem: Lớp trên cùng sẽ bong ra và lớp thứ 2 sẽ tự nát và không còn bất cứ thông tin bảo hành nào nữa. Khi đó tem đã bị hỏng và không còn giá trị bảo hành.

Địa Chỉ In Tem 7 Màu Giá Rẻ Ở Tphcm


  • Tem được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất
  • Tiến độ giao hàng chuẩn xác.
  • Thiết kế độc đáo – Không thể làm nhái theo.
  • Thiết kế miễn phí nhiều mẫu để khách hàng thoải mái lựa chon.
  • Mẫu mã đa dạng phong phú khách hàng thoải mái lựa chọn
  • Nhận và trả hàng hoàn toàn miễn phí tận nơi
  • Có thể đặt hàng online giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng.
  • Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường tphcm.
tem-bao-hanh
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ in tem 7 màu giá rẻ tại hà nội của chúng tôi, hãy liên lạc ngay với chúng tôi, bạn sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của In Nhật Việt tư vấn cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, đồng thời được hưởng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ in của Nhật Việt.